Chăm con luôn là sứ mệnh quan trọng và cao cả của các bậc phụ huynh, nhất là những bà mẹ bỉm sữa – người gần gũi con nhiều nhất. Cho dù không phải là làm mẹ lần đầu hoặc đã được truyền đạt nhiều kinh nghiệm từ người đi trước, nhưng các mẹ thông thái vẫn không thể nào giải đáp hết những thắc mắc trong cuộc sống mẹ – con – gia đình. Chính vì vậy, có một website cho mẹ và bé mang lại thông tin hữu ích hoặc đơn giản là để các mẹ chia sẻ những câu chuyện, những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là những câu chuyện giải trí xung quanh cuộc sống là điều rất cần thiết.

1. Webtretho.com

https://www.webtretho.com

Nếu bạn là một người hay lướt web chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm gì với website cho mẹ và bé Webtretho.com. Được thành lập đến nay đã 17 năm, từ khi Internet còn đang là thứ xa xỉ thì webstie này đã hoạt động rất tốt và đem lại rất nhiều thông tin hữu ích cho các bà mẹ Việt.

Hiện nay, trang web này không ngừng phát triển và lớn mạnh với hơn 90,4 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Thứ làm cho trang web này trở nên ấn tượng đó chính là chuyên mục hỏi đáp công khai, được tạo ra từ những tài khoản đăng kí của người truy cập. Hầu hết đối với những câu hỏi quan trọng mang tính sức khỏe thì bên dưới câu trả lời thường được bác sĩ do trang web cộng tác trả lời. CHính điều này càng làm cho website này được các bậc phụ huynh tin tưởng và yêu thích.

2. Lamchame 

Lamchame.com là diễn đàn, website mẹ và bé lớn dành cho những ai bắt đầu làm cha mẹ. Tất cả các thông tin liên quan đến trẻ như dinh dưỡng, tính cách, các biểu hiện khi bị bệnh, mẹo dỗ con,… đều được cập nhật tại đây.  

Với web này, người dùng chỉ cần vài phút để truy cập đăng ký thành viên. Bên cạnh đó, giao diện và các tính năng cũng được bố trí khoa học; dùng gam trắng và xanh nhạt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

3. Eva.vn – website cho mẹ và bé tin cậy

Trong suốt chặng đường phát triển từ lúc thành lập đến bây giờ khoảng 15 năm, Eva.vn luôn là một website cho mẹ và bé dẫn đầu về độ tin cậy. Cũng giống như Webtretho, Eva.vn cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích cho gia đình, cách nuôi dạy con, làm đẹp, sức khỏe…

Hơn nữa, Eva.vn còn mở rộng đối tượng truy cập đối với lứa tuổi trẻ trung chưa có gia đinh trong chuyên mục “Eva yêu”, “ tâm sự”. Trong chuyên mục “ làm mẹ” , website này giải đắp hầu như tất cả các thắc mắc mà phần lớn các chị em đang nuôi con băn khoăn như: nuôi dạy con, cho trẻ ăn dặm, phòng tránh bệnh trẻ em, cho trẻ thêm cao…

Phải nói rằng với khối lượng bài viết khổng lồ cùng những thông tin hữu ích đã giúp cho website này nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lòng người theo dõi.

4. Afamily.com

http://afamily.vn/

Là mọt trong top 5 website cho mẹ và bé thú vị nhất, Afamily cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho chị em phụ nữ nói chung và các bà mẹ nói riêng. Điều tuyệt vời ở đây là trang web không chỉ dừng lại ở những thông tin dạng bài báo thô cứng mà đây còn là nơi chia sẻ trực tiếp những tâm sự không biết giãi bày với em của các chị em phụ nữ trong chuyên mục “tâm sự ”

Trong chuyên mục mẹ và bé, các thông tin được chọn lục và phân theo các mục nhỏ như: mang thai, sau sinh, các giai đoạn phát triển của trẻ, kèm theo đó là những bài chia sẻ hữu ích bên cạnh.  Afamily Có tuổi đời khá lâu, khoảng 11 tuối, nhờ vậy mà webstie này đã trở thành địa chỉ tham khảo thông tin uy tín của chị em phụ nữ hàng ngày. Nhất là ở thời buổi truy cập Internet dễ dàng như hiện nay thì lượt truy cập vào website mỗi ngày lên đến 10,2 triệu người. Điều này giúp người theo dõi liên tục được cập nhật và cung cấp những thông tin mới mẻ hàng ngày.

5. Batlote.org

Đây là một trang thông tin chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm của một bà mẹ bỉm sữa. Trong suốt quá trình mang thai, sinh con và nuôi con đã đi tham khảo rất nhiều các group, khóa học, trang tin tức khác nhau. Với mong muốn nêu lên trải nghiệm thật của bản thân, để các mẹ có cái nhìn khách quan về cộng đồng bỉm sữa nuôi con, tránh mất tiền tham gia các khóa học vô bổ với giá cắt cổ. Mọi chia sẻ đều xuất phát từ sự thật trải nghiệm và không có 1 đồng PR nào. Hi vọng các mẹ sẽ có thêm trang thông tin hữu ích để tham khảo trong suốt quá trình nuôi con. Chúc các mẹ thành công !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *